Rated 4.9/5 based on 68 votes

Chúng tôi là đại lý cung cấp gà đông lạnh, gà đông lạnh nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội và miền Bắc.
Với kinh nghiệm kinh doanh, tiếp xúc khách hàng thực tế và khảo sát tiêu dùng. Chúng tôi cho rằng, đại lý đang cung cấp các loại thịt gà đông lạnh với giá rẻ nhất, chính hãng và an toàn nhất, Khách hàng có thể tham khảo giá gà đông lạnh tại đây:

Có nhiều khách hàng thắc mắc với đại lý rằng: thịt gà đông lạnh có khác gì với thịt gà tươi sống mà chúng ta thịt và ăn hàng ngày? Thật ra, gà đông lạnh chính là thịt gà tươi được các công ty chế biến theo quy trình công nghiệp, loại bỏ các bộ phận nội tạng không cần thiết rồi đem bảo quản đông lạnh trong các kho đông lạnh chuyên dụng theo những tiêu chuẩn nhất định về nhiệt độ, thời hạn bảo quản. Do đó, gà đông lạnh không có sự khác biệt với gà mới thịt và vẫn giữ nguyên vị tươi ngon vốn có của thịt gà. Thậm chí, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm còn hơn hẳn các loại gà thịt được bày bán ngoài các quán xá, chợ dân sinh, các chợ đầu mối, chợ tạm bợ của các tiểu thương. Đó là những nơi thường có chất lượng vệ sinh rất kém, các loại thực phẩm được chế biến qua loa, xơ xài. Nguồn nước cũng như các giết mổ không đảm bảo, dễ bị ngộ độc thực phẩm, dễ bị nhiễm khuẩn, đặc biệt là các bệnh do khuẩn ecoli gây nên.

cung-cap-ga-dong-lanh

Do đó, đại lý thực phẩm khuyến khích khách hàng nên mua gà đông lạnh được cung cấp tại các đại lý uy tín như chúng tôi để có được nguồn thực phẩm an toàn cũng như bảo vệ chính sức khỏe của bạn.

Hiện đại lý đã nhập về kho một số lượng lớn các thực phâm gà nguyên con đông lạnh ( Hàn Quốc), chân, cánh gà đông lạnh( Brazil), đùi gà, đùi tỏi, đùi góc tư( Mỹ, Hàn Quốc)... và rất nhiều mặt hàng thực phẩm đông lạnh khác.

Khách hàng quan tâm và muốn mua gà đông lạnh từ đại lý, vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0989.285.468 - Mr. Thư


Sản phẩm liên quan