Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc]

dai-ly-thit-da-dieu

Tên sản phẩm: Đùi đà điểu 
Trọng lượng: Túi 0.5- 1kg/ túi
Tình trạng: Mới

dai-ly-thit-da-dieu

Tên sản phẩm:   Đà điểu file
Trọng lượng: 0.5- 1kg/túi
Tình trạng: Mới
Gía: Liên hệ 0989.285.468- Mr.Thư


    Hiện nay, thịt đà điểu được dùng khá phổ biến trong các nhà hàng sang trọng. Tuy giá cả có đắt hơn các loại thịt khác nhưng thịt đà điểu vẫn được nhiều người lựa chọn, vì đây là loại thực phẩm vừa ngon, vừa lành.

   Phân tích các thành phần đà điểu, các chuyên gia cho biết, cứ 100g thịt đà điểu có gần 30g protein, 1.2 g mỡ, 5g sắt. và chỉ có 65 miligam cholesterol, có thể nói so với các loại thịt khác như thịt gà , thịt bò và thịt lợn. thì thịt đà điểu tốt hơn cho sức khỏe của bạn vì hàm lương protein cao hơn, nhưng lượng mỡ thấp hơn nhiều lần, trong khi hàm lượng sắt lại cao gấp ,3 lần các loại thịt còn lại. Ở góc độ dinh dưỡng, thịt đà điểu là loại thịt có giá trị dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.

   Thịt đà điểu cũng cung cấp ít năng lượng nhất trong các loại thịt , nhờ những đặc tính này mà thịt đà điểu trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn giảm cân. Nét ưu trội nhất trong thịt đà điểu là hàm lượng cholesterol rất thấp , thấp hơn nhiều lần so với thịt bò, thịt gà, thịt lợn và thịt cừu, có được đặc điểm này là do đà điểu là loại chim chạy nhanh nhất nên thịt của nó cũng nạc nhất. Do ít mỡ và thấp cholesterol thịt đà điểu không gây nguy cơ thừa cân, béo phì và bệnh tim mạch như các loại thịt khác.
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan