Rated 4.9/5 based on 68 votes

[tintuc] 
Thịt nguội từ lâu đã là một sản phẩm quen thuộc của người châu Âu. Xuất phát từ cuộc sống công nghiệp năng động, tại Việt Nam những năm gần đây, công ty thực phẩm Đức Việt đã đưa ra hàng loạt sản phẩm đồ nguội chế biến, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Để quý khách hàng an tâm hơn trong việc thưởng thức các sản phẩm hong khói tiêu chuẩn, đại lý thực phẩm đông lạnh  xin cung cấp thêm các thông tin hữu ích các sản phẩm của Đức Việt hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm.

     Cùng với sự giúp đỡ của dây truyền sản xuất hiện đại, được sự giúp đỡ của các chuyên gia thực phẩm từ Đức, 15 năm qua công ty cổ phẩn Đức Việt đã nghiên cứu cho ra đời rất nhiều sản phẩm về thực phẩm chế biến sản phục vụ đa dạng các yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Với khoảng gần 60 loại xúc xích và thịt cắt lát hong khói , mỗi sản phẩm này đang làm phong phú thêm thực đơn trong mỗi gia đình người Việt Nam, không chỉ là những món ăn quen thuộc mà cả những món ăn nhanh hong khói được chế biến sẵn phù hợp với hoàn cảnh xã hội công nghiệp hiên đại.

    Dòng sản phẩm xúc xích cao cấp gồm xúc xích Beclin, xúc xích Nurember, phục vụ các yêu cầu của khách hàng khó tính, đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, sử dụng các loại thịt heo, thịt bò sấy khô với phần thịt ngon nhất , thịt được tẩm ướp với các gia vị đặc biệt, đặc trưng truyền thống của các vùng chuyên sản xuất xúc xích nổi tiếng của Đức , chế biến hoàn toàn theo công nghệ của Đức, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam với vị ngọt đậm đà, hạt thịt xay thô, khi ăn có cảm giác ngậy và mềm.
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


    Dòng sản phẩm xúc xích truyền thống gồm rất nhiều loại phong phú như bia viên, Đồng Quê, chân giò hong khói … hiện nay các dòng sản phẩm này đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi hương vị dễ ăn, hợp khẩu vị với người Việt Nam, có thể chế biến nhanh như hấp hoặc nướng qua cho các bữa ăn nhanh buối sáng hoặc tối cho các gia đình.
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


    Dòng sản phẩm xúc xích Lộc Phát như hotdog, coctail, lộc phát, chân giò ủ muối được sản xuất theo công thức của Đức và Hà Lan, được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, với đặc tính sản phẩm là thịt được xay mịn giống như cách làm giò chả, vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà, phù hợp với các bữa tiệc tối, tự chọn , cỗ bàn, tiệc cưới, đặc biệt sản phẩm chế biến để có thể bảo quản lâu mang về các vùng xa,phục vụ đồng bào ở nông thôn với giá cả hợp lý.
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


    Bên cạnh các dòng xúc xích còn có các loại sản phẩm thịt cắt lát hong khói như rọi quế hong khói, thăn lợn hong khói , jăm bông… mang hương vị nguyên bản châu Âu, được ngâm tẩm với gia vị tuyệt hảo của vùng núi Anper và được chín hong khói bởi gỗ cây sồi gai , sản phẩm có thể ăn liền luôn với cơm, mì tôm hoặc bánh mì, không phải qua chế biến vừa nhanh, tiện lợi, hợp vệ sinh mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
dai-ly-thuc-pham-dong-lanh


    Tất cả các loại sản phẩm, thực phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu, được công ty Đức Việt điều chính phù hợp với người Việt Nam và đang góp phần không nhỏ vào việc làm phong phú thêm vào văn hóa ẩm thực người Việt Nam
[/tintuc]

Sản phẩm liên quan