Rated 4.9/5 based on 68 votes

Đại lý trâu đông lạnh

dai-ly-trau-dong-lanh

                                                                                  
Liên hệ : Mr Long Thư Phone: 01699.220.319 Địa chỉ: Đức Diễn- Từ Liêm –Hà Nội
Tên sản phẩm: Thịt trâu bắp(64)
Mã sản phẩm: B64
Xuất xứ: Ấn Độ
Trọng lượng: 20kg/thùng
Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ - 0989.285.468 - Mr. Thư

Bắp bò hay thịt chân giò( thịt bắp, bò bắp, lóc đùi bò) : Là phần thịt là phần thịt được xẻ từ bắp đùi của con bò, loại thịt thường dai và có nhiều mô nối. Chân giò thường được chế biến bằng cách ninh những khúc thịt phía ngay trên móng với các nguyên liệu như cà chua, vỏ cam, cần tây, hạt tiêu....Từ bắp bò có thể phân chia thành các thớ thịt như:

_ Lóc đùi bò ngoài là phần thịt mông không xương nằm ở phần ngoài của đùi. Phần gân gót có thể được giữ lại hoặc loại bỏ. Thịt rất thích hợp để nướng hoặc quay. Ngoài ra cũng có thể sử dụng làm bít tết. Thịt cũng rất thích hợp để thái mỏng ra nhúng lẩu.:
_ Lóc đùi trong: Là phần thịt không xương nằm ở phía trong của đùi bò. Nó còn được gọi là phần mông cao nhất. Đó cũng chính là lí do đây là phần mềm nhất của thịt mông. Đây được coi là phần thịt bò phù hợp nhất để quay. Ngoài ra cũng có thể nấu bằng cách nấu giữ lại độm cho thịt như kho, luộc, làm lẩu…_ Lõi thăn đùi: Là phần thịt có nửa gân được xẻ dọc đường nối của phần mông phía ngoài. Lõi thăn đùi nạc nhiều. Thịt rất thích hợp để dùng trong các món quay hoặc hầm. Ngoài ra có thể làm bít tết hoặc nướng.
Bắp rùa: Người Việt còn chia thịt bắp của chân trước và chân sau. Bắp rùa là phần bắp nhỏ, nằm giữa lõi cái bắp đùi to ở chân sau con bò, thịt ngon hơn steak mông nhưng thường có một tí gân. Có thể chế biến thành món nướng, lẩu, xào, bít tết và phở.
_ Bắp hoa: Bắp hoa là cái bắp nhỏ nằm ở chân trước của con bò. Người sành ăn cho rằng bảo bắp rùa mềm hơn bắp hoa, các tiệm thịt ở Việt Nam bán bắp rùa với giá cả đắt hơn bắp hoa.

Khách hàng có nhu cầu mua bắp bò về chế biến các món ăn cho gia đình hoặc các món ăn trong quán cơm, nhà hàng, khách sạn vui lòng liên hệ với đại lý thực phẩm của chúng tôi để tham khảo giá.

Hiện nay, kho hàng của chúng tôi đã nhập về một số lượng lớn các thực phẩm đông lạnh  bò đông lạnh, trâu đông lạnh, gà đông lạnh, cá đông lạnh từ các nước Brazil, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ nên hàng hóa lúc nào cũng sẵn có trong kho.

Ngoài ra, đại lý thực phẩm còn là nhà phân phối chính hãng các loại xúc xích chất lượng của thực phẩm Đức Việt, một hãng thực phẩm vô cùng nổi tiếng trong nước.

Mọi sản phẩm mà đại lý phân phối đều là thực phẩm sạch, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận an toàn thực phẩm.

Truy cập website http://www.thucphamchinhhang.com/ để biết thông tin các sản phẩm khác

Sản phẩm liên quan